AYSAN - TỦ TRUNG THẾ THỔ NHĨ KỲ

AYSAN - Nhà sản xuất và lắp ráp tủ điện trung thế chuyên nghiệp hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ. Là 1 trong những đối tác thân thiết của các thương hiệu như Schneider, Batel - những đơn vị sản xuất ra các loại thiết bị chuyên về đóng cắt điện cho lưới điện trung thế, tủ trung thế thương hiệu Aysan có 2 sự lựa chọn cho khách hàng đó là tủ trung thế với thiết bị đóng cắt chính hãng Schneider hoặc tủ trung thế với các thiết bị đóng cắt chính hãng Batel và đều xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ.

 

 Logo%20Aysan

Logo thương hiệu AYSAN Electric xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ

 

Tủ trung thế Aysan sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại phù hợp với tiêu chuẩn IEC-62271-200 cho tủ điện và có đầy đủ các thí nghiệm điển hình (Type test report) từ các trung tâm thí nghiệm quốc tế như CESI, KEMA, ...

Tủ trung thế Aysan có điện áp làm việc từ 7.2kV đến 40.5kV thông dụng là 2 dải điện áp 24kV và 40.5kV. Aysan có thể sản xuất tủ đa dạng các cấu hình, phù hợp tất cả yêu cầu của các đơn vị thiết kế với các mục đích sử dụng khác nhau.

Các cấu hình thông dụng của tủ trung thế Aysan:

Tủ cầu dao phụ tải trung thế - YG / Tủ cầu dao phụ tải liên động chì trung thế (bảo vệ máy biến áp) - YST / Tủ đo lường trung thế - AG / Tủ máy cắt trung thế - GKF, ... => Từ những cấu hình cơ bản và thông dụng này có thể ghép nối linh động với nhau phù hợp với các thiết kế của hầu hết tất cả các dự án điện trung thế của chúng ta. Ngoài ra những cấu hình tủ trung thế khác nếu yêu cầu Aysan đều có thể sản xuất đáp ứng cho khách hàng.

Thương hiệu tủ trung thế Aysan đã được mang đi triển lãm ở rất nhiều hội chợ triển lãm trên toàn thế giới, khẳng định thương hiệu vươn tầm quốc tế.

 

Aysan-Expo-00Aysan-Expo-3

Aysan-Expo-1Aysan-Expo-2

Aysan-Expo-4Aysan-Expo-5

Một số hình ảnh triển lãm sản phẩm hãng Aysan

  

tu-trung-the-aysan-batel-18111213%20%281%29

Hình ảnh các dãy tủ được sản xuất lắp ráp tại nhà máy AYSAN Electric

 

 => Tham khảo các cấu hình tủ Aysan sử dụng thiết bị đóng cắt hãng Batel xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ theo đường link website của Himelo: https://himelo.vn/tu-dien-trung-the?&brand=2&power=

 

Himelo - Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm tủ điện trung thế hãng Aysan tại thị trường Việt Nam!!!

 

Chính sách bảo hành:

Tủ trung thế Aysan, Batel - Bảo hành 18 tháng kể từ ngày giao hàng hoặc 12 tháng kể từ ngày đóng điện tùy điều kiện nào đến trước.

Cam kết chất lượng:

Tủ trung thế Aysan, Batel - Nhập khẩu trực tiếp từ hãng Aysan, xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ (xuất xứ Châu Âu), cấp đầy đủ CO, CQ.

 

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Để được tư vấn kỹ thuật và báo giá sản phẩm Tủ trung thế Aysan, Batel Quý khách vui lòng liên hệ: 

Mr. Phúc - himelo.vn@gmail.com - 0904172570

Công ty TNHH điện công nghiệp Himelo hân hạnh được phục vụ Quý vị!

.
.
.
.